Sản phẩm Phim cách nhiệt

Tấm kính có rất nhiều loại, và nhiều kích thước cũng như mẫu mã khác nhau, nơi bạn dán với môi trường, khác nhau đòi hỏi những tấm phim cách nhiệt phù hợp để đảm bảo cho nhà kính của bạn. Vậy nên, hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn được tấm phim cách nhiệt phù hợp nhất qua nội dung bài viết dưới đây.

Mặt trời kèm theo nhiệt và tia UV, ánh sáng chiếu vào cửa kính và đây cũng là nguyên nhân gây nắng nóng, cản trở công việc, sinh hoạt của con người. Để chọn được loại phim cách nhiệt phù hợp bạn cần hiểu cơ chế gây ra nắng nóng cho nhà kính và thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt để chọn được loại phim phù hợp nhất.

dan-phim-cach-nhiet-cho-toa-nha-1Đầu tiên là tìm hiểu về sức nóng của Mặt trời . Bức xạ mặt trời được được khái quát bao gồm 3 loại: Tia hồng ngoại, Tia ánh sáng và Tia cực tím.

Tia hồng ngoại (IR): Cho cảm giác nóng ấm, Tia ánh sáng (VL) cho phép nhìn, tầm nhìn. Tia cực tím (UV) làm mờ màu và gây tác hại lên da.

Hiểu về thông số của tấm phim cách nhiệt mà bạn dán

  • VLT: Độ xuyên sáng (Visible Light Transmittance): Nếu như bạn muốn biết độ xuyên sáng của tấm phim cách nhiệt bạn muốn dán hãy kiểm tra thông số này. Thông số này càng cao thì lượng ánh sáng vào phòng sẽ càng nhiều .Thông số này có ý nghĩa trong việc cân bằng sáng và giảm chói

    Bảng VLT
  • VLR: Visible Light Reflectance: Phản xạ ánh sáng, Phản quang.  Con số này càng lớn thì bề mặt phim nhìn từ ngoài vào sẽ càng gương, và VLT sẽ càng thấp.
  • TSER: Total Solar Energry Rejection: Tổng từ chối năng lượng mặt trời. Độ cách nhiệt. Đây là thông số quan trọng về hiệu quả cách nhiệt. Có nhiều khái niệm về thông số này, nhưng thông số được công nhận rộng rãi.
  • UVR : Ultraviolet Rejection: Độ cản tia cực tím. Hầu hết các loại Phim cách nhiệt đều có thông số cản UV 98% – hơn 99%
  • STRUCTURE: Độ dày. Thông dụng tại Việt nam là 2mil, điều này ảnh hưởng đến độ bền và giá vật liệu

Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy yêu cầu nhà cung cấp cho xem các thông số trên để chọn ra được loại phim cách nhiệt phù hợp nhé. 

dan-phim-cach-nhiet-cho-mai-kinh-lan-can-kinhHiểu được thông số kỹ thuật của từng loại phim cách nhiệt là bước đầu tiên quyết định giúp bạn chọn được phim cách nhiệt phù hợp. Sau bước này là chọn đúng màu phim tương thích. Hãy nói với nhà cung cấp màu sắc mong muốn của bạn để họ cung cấp cho bạn loại màu sắc phù hợp nhất cho tấm kính nhé!

Dán phim cách nhiệt phù hợp

CÔNG TY TNHH QCM CÁT THIÊN

Website: PHIMNHAKINH.COM.VN

VPGD : Số 41 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân – Hà nội (Cách ngã 4 với Nguyễn Trãi 200m)

Điện thoại : 091 701 0123  – 0936683866

Cung cấp mẫu, tư vấn, dán mẫu Phim cách nhiệt miễn phí tại nhà và tư vấn mẫu phim phù hợp nhất để dán cho Quý vị

Thi công cẩn thận, sạch sẽ, không gây xáo trộn nội thất. Công nhân tay nghề cao, Ứng xử phù hợp văn hóa

Sau khi khảo sát đánh giá về khối lượng và nhu cầu của bạn, Nhà cung cấp sẽ chọn tư vấn cho bạn chọn loại phim phù hợp và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn đề ra với HIỆU QUẢ cao nhất 200m)

Điện thoại : 091 701 0123  – 0936683866

Cung cấp mẫu, tư vấn, dán mẫu Phim cách nhiệt miễn phí tại nhà và tư vấn mẫu phim phù hợp nhất để dán cho Quý vị

Thi công cẩn thận, sạch sẽ, không gây xáo trộn nội thất. Công nhân tay nghề cao, Ứng xử phù hợp văn hóa

Sau khi khảo sát đánh giá về khối lượng và nhu cầu của bạn, Nhà cung cấp sẽ chọn tư vấn cho bạn chọn loại phim phù hợp và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn đề ra với HIỆU QUẢ cao nhất

 

Trả lời