Sản phẩm Phim cách nhiệt

Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt cao cấp phủ men gốm dạng nano (Nano Ceramic) ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của công nghệ tráng phim nhuộn màu hay phún xạ, mang lại cho người dùng giải pháp về một vật liệu dán kính tối ưu.
Sự ra đời của công nghệ phủ men gốm nano (Nano Ceramic)
Ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa kính gây nắng nóng và tạo ra nhiều phiền toái cho con người làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của bạn. Phim cách nhiệt cửa kính ra đời giúp loại bỏ những phiền toái đó.

phim-cach-nhiet-dan-kinh-7Hiện những công nghệ làm phim cách nhiệt bao gồm: Công nghệ phim nhuộm màu hoặc tráng phủ kim loại, phún xạ . Đây là những công nghệ từ lâu đã được sử dụng tại Việt nam và mang lại tác dụng rất lớn. Tuy nhiên, các loại phim cửa sổ này vẫn còn một vài hạn chế gây ra các tác dụng không mong muốn như:

Làm thay đổi màu kính
Có thể cản trở tầm nhìn ra bên ngoài vào ban đêm
Có thể bị phai màu sau vài năm sử dụng
Có thể bị oxy hóa
Có thể ngăn chặn các loại sóng điện thoại, GPS

Tuy nhiên, không phải phim tất cả những loại phim cách nhiệt sử dụng công nghệ này đều gặp phải những tác dụng không mong muốn nói trên. Nhưng hầu hết những vị khách thường phàn nàn về khả năng giảm chói sáng của phim cách nhiệt và cho rằng “Phim cách nhiệt càng tối thì khả năng cách nhiệt càng cao”

LỢI ÍCH KHI DÁN PHIM CÁCH NHIỆT
LỢI ÍCH KHI DÁN PHIM CÁCH NHIỆT

Điều này có thực sự đúng không? Để giúp người dùng với phương án sử dụng phim cách nhiệt tốt nhất các nhà nghiên cứu về phim cách nhiệt đã cho ra đời công nghệ phủ phim mới đó là công nghệ phủ men gốm dạng nano (Nano Ceramic)
Tại sao lại là công nghệ phủ men gốm mà không phải công nghệ khác?
Gốm là vật liệu cứng và ổn định được sử dụng trong công nghệ vũ trụ, vi mạch điện tử và dụng cụ cắt công nghiệp. Nano Ceramic là các hạt nano gốm cực nhỏ có kích thước khoảng 0.000000001m, lớp phủ quang học được thực hiện qua quá trình phản ứng plasma. Màng này bao gồm oxy-nitride kim loại chuyển tiếp, lựa chọn từ chối từ nội tại các thành phần năng lượng mặt trời bắt nguồn từ cấu trúc phân tử độc đáo. Do đó, phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ Nano Ceramic, giống như Anygard Crystal 45, Ruby7080 hay TotalGard UV400, có thể loại bỏ được nhiều nhiệt hơn và bền hơn bất kỳ loại phim cách nhiệt cửa sổ nào khác.

Phim cách nhiệt Nano Ceramic được xem như là một bước tiến kỹ thuật đã loại bỏ hết những hạn chế từ công nghệ tráng phủ kim loại hay phún xạ, nhuộm màu Carbon. Phim công nghệ Nano Ceramic không chứa các thành phần kim loại hay chất nhuộm nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo khả năng cách nhiệt, cản tia UV một cách triệt để.

dán phim cách nhiệt cho cửa kính, lan can kínhKhông oxy hóa: Công nghệ phủ men gốm Nano Ceramic không có hiện tượng oxi hóa xảy ra giúp gia tăng độ bền của sản phẩm.

Không bay màu: Với công nghệ phủ gốm sứ Nano Ceramic, sản phẩm không sử dụng chất nhuộm nào nên không có các hiện tượng bay màu diễn ra. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền màu mãi với thời gian.

Không ngăn cản ánh sáng: Phim cách nhiệt sử dụng công nghệ phủ men gốm Nano Ceramic không sử dụng thành phần kim loại hay carbon nhuộm màu làm ảnh hưởng đến độ xuyên sáng của tấm kính. Vì vậy không có khả năng ngăn cản ánh sáng làm mờ tầm nhìn như công nghệ cũ.

Ngăn cản nhiệt vượt trội: Công nghệ men gốm cho phép cắt bỏ đến 95% tia hồng ngoại và lọc quang phổ cận hồng ngoại, là các tác nhân chính gây nên sức nóng trong ánh nắng. Tạo nên sức ngăn cản nhiệt vượt trội

Không phản xạ: Công nghệ Nano Ceramic cho phép ánh sáng đi qua mà không gặp quá nhiều cản trở hay phản xạ lại giúp tầm nhìn rõ ràng hơn cả ban ngày và ban đêm

Ngăn cản 100% UV: Đa phần công nghệ Nano Ceramic ngăn cản đến hơn 99% tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, các dòng phim cách nhiệt Nano Ceramic UV400 như TotalGard UV400 có khả năng ngăn chặn đến 100% tia UV có trong ánh nắng mặt trời
Độ bền siêu đẳng: Màng pet và lớp phim được đóng gói trong lớp Nano Ceramic cực bền chắc, có thể chịu đựng được năng lượng mặt trời, nhiệt độ cao liên tục mà không bị rạn nứt , sùi bọt hay bị co lại. Tác dụng tối đa của phim Nano Ceramic cũng được kéo dài lên đến hàng chục năm mà không bị giảm tác dụng dần theo thời gian như các loại phim cách nhiệt khác

NHÀ CUNG CẤP PHIM CÁCH NHIỆT NANO CERAMIC TẠI VIỆT NAM
Nano Ceramic là một công nghệ được ứng dụng vào các loại màng phim cách nhiệt. Vì vậy, có nhiều nhãn phim có ứng dụng công nghệ này có bán trên thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi lựa chọn và phân phối đến quý khách hàng các dòng Phim cách nhiệt công nghệ Nano Ceramic Anygard, Hàn Quốc và các loại phim cách nhiệt Nano Ceramic UV400 TotalGaz Malaysia

Trả lời